วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เกมได้เงินจริง กับ วิธีการเล่นเกมส์ยิงปลา


เกมได้เงินจริง กับ วิธีการเล่นเกมส์ยิงปลา

เกมส์ได้เงินจริง กับ วิธีเล่นเกมส์ยิงปลา พร้อม ฟรีเครดิต วันนี้ทาง slotxo ของเราจะมาแนะนำวิธีกรเล่น เกมยิงปลา กันเพราะเห็นว่ามีหลายคนสงสัยในวิธีการเล่นอยู่มากมายว่าปลาแต่ละตัวนั้นได้เงินเท่าไหร่และดูตรงไหนว่าปลาโบนัสแต่ละตัวทำอะไรได้บ้างวันนี้เราจะพาทุกๆคนไปดูกันนะครับ แต่ว่า เกมส์ยิงปลา ที่เราจะนำมายกตัวอย่างและสาธิตให้ดูนั้นคือเกม Fish Hunter 2 Ex เป็นเกมที่กำลังได้รับความนิยมมาที่สุดในตอนนี้ และเป็นเกมที่มีรูปแบบระบบที่ทุกคนน่าจะเคยเห็นกันมาก่อนแล้วซึ่งจะทำให้ทุกคนเห็นภาพและเข้าใจได้ง่ายมากขึ้นครับ ส่วนนี้คือหน้าตาของเกมนี้

Fish Hunter 2 Ex 

สำหรับ เกมได้เงินจริง เกมนี้จะมีทั้งหมด 3 ห้องแต่บอกไว้ก่อนว่าทุกห้องเหมือนกันหมดเลยนะครับ แต่จะแตกต่างกันตรงที่จำนวนเงินที่เรา BET เท่านั้นเองผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกเล่นห้องไหนก็ได้ตามที่ผู้เล่นทุกคนสะดวกเลยครับ เมื่อผู้เล่นเข้าไปแล้วจะพบกับหน้าตาที่ท่านคุ้นเคย แต่ผมเชื่อว่าหลายคนเมื่อเข้าไปถึงก็จะทำการ ยิงปลา เลยซึ่งในส่วนนี้ผมไม่แนะนำเลยเพราะว่าก่อนอื่นเราต้องมาทำความรู้จักหน้าตาของมันว่าแต่ละตัวนั้น คูณเงินเท่าไหร่จะคุ้มกับที่เราลงทุนยิงไปแต่ละครั้งหรือไม่ วิธีดูว่าแต่ละตัวนั้นจ่ายเงินรางวัลยังไง ให้กดตามรูปภาพตัวอย่างด้านล่างเลยนะครับ แต่สัญลักษณ์ในวงกลมนั้นจะอยู่ในตำแหน่งข้างกระบอกปืนของเรานะครับ อาจอยู่มุมซ้ายหรือมุมขวาก็ได้


ระบบโบนัสแผนที่ลึกลับ

เกมส์ได้เงินจริง ของเรานั้นมีความพิเศษอยู่ที่จะมีระบบแผนที่ลึกลับสลับเข้ามาอัตโนมัติในแฟนที่แต่ละแผนที่ก็จะมีปลาที่แตกต่างกันออกไปทำให้การ เกมยิงปลา มีความสนุกและหลากหลายมากขึ้น โดยปลาแต่ละชนิดที่จะออกมานั้นเยอะมากๆ มีทั้งปลาเล็กปลาน้อยให้ท่านได้เลือกยิงกันอย่างสนุกสนาน แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเมื่อเข้าสู่ระบบเเผนที่ลึกลับเราจะอยู่ในโหมตนี้ได้แค่เพียง 1 นาทีเท่านั้น ระบบก็จะทำการสลับกลับไปยิงท้องทะเลปกติเช่นเดิม

ส่วนใครที่สนใจที่จะเล่น เกมส์ได้เงินจริง สามารถมาสมัครเป็นสมาชิกกับเราได้เลยและไม่ต้องกังวลว่าจะได้รับเงินรางวัลจริงๆหรือไม่ เพราะเราตอบได้อย่างเต็มปากเลยว่าได้แน่นอน100% เพราะเรามีทีมงานคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมงและมีประสบการณ์การดูแลมาอย่างยาวนานมากกว่า 4 ปีอีกด้วยเล่นสนุกเล่นสบายเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา


2 ความคิดเห็น:

  1. รีวิว pg slot เว็บไซต์พนัน เกมสล็อต ออนไลน์ ที่มีเกมสล็อตให้นักเสี่ยงดวงได้เลือกเล่นเยอะๆเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมเกม สล็อต ออนไลน์ ที่นักเสี่ยงโชคสล็อต จำเป็นต้องไม่พลาดเด็ดขาด

    ตอบลบ